Hver er greiša į žessu?

Ég er bara venjulega islendingar og į erfitt aš skilja žessu.  Nś er hęrra stżrivextir og hver fį žessi penningar. Ég borga til dęmis af hśsnęšislįn og bilalįn og ég žurfa aš borga hęrri nęstu reikningur, er mér kenna? Hver greiša žessu? Bankar? Rķkiš? Ég veit ekki betur en getur einhver śtskżra žetta?
mbl.is Stżrivextir Sešlabankans vęntanlega komir nišur undir 4% 2009
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Įhrif stżrivaxta sešlabankans hafa fyrst fremst įhrif į vķstölur sem stżra žvķ t.d. gengisvķstaölunni og fyrst og fremst vķstalan sem hękkar eša lękkar verštryggšu lįnin okkar ķslendinga.

Davķš Halldór Lśšvķksson (IP-tala skrįš) 1.11.2007 kl. 13:01

2 Smįmynd: Sigurjón

Til aš svara spurningunni: ,,Hver gręšir į žessu?":  Žeir sem gręša į žessu eru fyrst og fremst fjįrmagnseigendur.  Skuldarar tapa og hinir gręša.  Mikiš er pirrandi aš vera skuldari ķ dag!

Sigurjón, 1.11.2007 kl. 13:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband